Total Pageviews

Monday, October 4, 2021

Nơi đây tôi chờ.






Nơi đây tôi chờ.


Qua bốn tháng cách ly phong tỏa giới nghiêm, mình đã thực sự biến thành "pháo đài chống covid", và bị thần kinh tọa đau lưng, ê ẩm tê hết cả cẳng chân.
May mà chưa bị Thần Kinh thuần túy thứ thiệt nên chưa bị bắt vào bệnh viện tâm thần! May mà chưa biến thành người Rừng lao ra đường để bị truy lùng ngoáy mũi ...
Tự kiểm điểm thấy mình tuân thủ 5 K cũng khá tốt, tử thủ lòng vòng trong nhà với cơm nắm thịt chà bông đến độ nghiện nặng, như nghiện thuốc lá!
Tử thủ với giặc Netflix, ra phim nào giết phim nấy! Và đặc biệt thích phim tập vì có thể chiến đấu với nó bất kể ngày đêm ko còn biết trời trăng. Muốn đánh lúc nào cũng thắng.
Thỉnh thoảng xuống nhà mua bán cũng phải tử thủ nhìn ngang nhìn ngửa vì đâu cũng có thể núp lùm loại "giặc FO", chỉ cần ngửi thấy nó là mình thành "F1", dính chấu.
Thỉnh thoảng nhìn vào gương, từ trên xuống dưới, thấy cái gì của mình cũng teo lại. Thảm hại!
Có điều ngày ngày nghe chị Moon ra rả chửi cái bọn tham lam vơ vét hỗn quan hỗn quân: Dzĩ dzãng dzơ dzáy dzễ dzì dzấu dziếm !
Và thần đồng Vịt mười tuổi đang hăm he đọc hết Lê Nin toàn tập, đọc thay cho toàn đảng toàn dân thì mình cười muốn tắt thở, dzui thiệt là dzui!
Đúng hôn quý dzị ?

Sài gòn 26/9/2021. Nơi đây tôi chờ hết phong tỏa.









No comments:

Post a Comment

Nói Chuyện Với Tách Cà Phê